Bí quyết chọn mua lò nướng bằng than cao cấp giá rẻ

Mua lò nướng than ở địa chỉ nào là hợp lí?

     Bạn muốn mua lò nướng nhưng không biết địa chỉ nào bán chính hãng chất lượng , bạn sợ hàng giả mạo, kém chất lượng hay đơn giản là bị chém chặt về giá so với thị trường.
Trời lạnh, món ăn nóng và nghi ngút khói là xu hướng chính của các bữa cơm hay những bữa tiệc nhỏ. Thức ăn được giữ nóng trong quá trình ăn, đặc biệt món lẩu và đồ nướng là món ăn khoái khẩu và được ưa chuộng.
Nướng và nấu lẩu

       Để vừa nướng và nấu lẩu sẽ gây nhiều khó khăn và bất tiện khi sử dụng. Lò nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn cao cấp sự lựa chọn cho gia đinh và người thân, sản phẩm của  công ty TNHH SX TM DV T&Z là nhà phân phối độc quyền sản phẩm lò nướng và nấu lẩu bằng than trên toàn quốc. Để chọn được chiếc lò nướng chính hãng bạn phải là người quan sát và biết lựa chọn. Hiện nay có nhiều loại làm giả mẫu mã  xuất hiện tràn lan trên thị trường.
Bếp nướng than Dế Mèn

Hướng dẫn bạn chọn mua loai lò nướng bằng than chính hãng phù hợp giá cả?

Lò nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn có những đặc điểm và tính năng nổi bật khác biệt với những sản phẩm khác cùng loại như sau:


  • Mồi than dễ dàng: So với những sản phẩm trên thị trường thì mồi than luôn là bước gặp nhiều khó khăn nhưng bếp than Dế Mèn việc mồi than chỉ mất 1 phút 30s là được rồi.
  • Không bay tro: Khi nướng bạn sẽ không lo lắng việc thức ăn sẽ bám đầy tro, bếp hoạt động theo cơ chế sử dụng phương pháp tản oxy sẽ làm tro không bị bay trong quá trình nướng
  • Nướng ngon hơn: Đối với những bếp nướng bằng than thông thường, trong quá trình nướng bạn sẽ phải quạt tay cho than cháy cùng lúc nhiệt độ nướng không ổn định lúc than cháy to nhỏ khác nhau. Bếp nướng than Dế Mèn bạn yên tâm đồ ăn sẽ chín đều và ngon hơn không sợ đồ ăn cháy và  khô.
  • Di chuyển dễ dàng: Thiết kế thông minh dễ dàng trong quá trình di chuyển, bếp nướng Dế Mèn có 2 quai gỗ sang trọng và đẹp mắt không lo bị nóng khi di chuyển
  • Vệ sinh dễ dàng: Trong  quá trình nướng và nấu lẩu thì đồ ăn hay bị bắn và  có chất giàu mỡ nên khi sử dụng xong bạn luôn muốn vệ sinh lại cho sạch sẽ. Bạn hãy yên tâm về vấn đề này nha, thiết kế tiện lợi khi miệng bếp và thân bếp đều chống dín, bạn sẽ dễ dàng lau mà không sợ hư hỏng
  • Để bếp trên mọi bề măt: Với đế cách nhiệt 2 tầng bạn sẽ không làm hư hỏng mọi mặt bàn khi để
Khi mua bạn nên chú ý tới những đặc điểm nổi bật khác biệt đó, dù mình không phải là dân kĩ thuật hay am hiểu về sản phẩm thì bạn vẫn chọn được sản phẩm đúng mong muốn và đảm bảo chính hãng.
Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hotline: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

2 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.