Chọn mua lò nướng và nấu lẩu như thế nào là tốt nhất

Chọn mua lò nướng như thế nào là phù hợp 

Lò nướng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. Nhưng đạt chuẩn theo người tiêu dùng thì lò nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn được nhiều người tin dùng
Vậy nguyên nhân nào được mọi người tin tưởng và ủng hộ sản phẩm.
Lò nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn

Nắm bắt người tiêu dùng sản có những khó khăn gì trong khi sử dụng. Lò nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn đã khiến người tiêu dùng hài lòng với lựa chọn khi sử dụng sản phẩm của mình.

Thiết kế độc đáo

Lò nướng Dế Mèn thiết kế với lòng bếp bằng đất nung truyền thống. Vỏ bếp bọc bằng kim loại, phủ bằng sơn chịu nhiệt ở giữa kết nối bằng xi măng. Giúp bếp có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng sang trọng

Quai bếp và đế bếp thiết kế sang trọng

 Được thiết kế đẹp mắt có 2 quai gỗ sang trọng giúp bếp có thể di chuyển dễ dàng mà không sợ nóng. Cùng với đó là đế lò được thiết kế cách nhiệt giúp cho lò nướng  có thể để trên mọi bề mặt bàn mà không sợ hư hỏng bề mặt.

Tạo ấn tượng, thu hút người dùng

Quạt điện thông minh Dế Mèn

 Nhờ chiếc quạt thông minh Dế Mèn được sáng tạo độc đáo. Ống gió bằng inox quạt cho bếp than và có nút điều chỉnh nhiệt độ bếp, cho nhiệt độ bếp luôn ổn đinh trong quá trình nướng. Giúp nổi bật sản phẩm hơn so với các sản phẩm trên thị trường. Và đó cũng là ấn tượng để lại trong mỗi khách hàng khi sử dụng lò nướng than Dế Mèn.

Tính năng đặc biệt

Trước hết là giúp bạn mồi than dễ dàng nhờ chiếc quạt thông minh tự động cung cấp oxy. Tiếp đến là trong quá trinh nướng sẽ không bị bay tro vào thức ăn nhờ phương pháp tản oxy nhưng vẫn giữ nhiệt độ nướng ổn định giúp đồ ăn nướng ngon hơn.

Màu sắc hấp dẫn

Bếp than có 2 màu đỏ và đen

Lò nướng có 2 loại màu chủ đạo đó là đen huyền bí và đỏ của sự quyến rũ. Với lớp sơn chịu nhiệt cao giúp các lò nướng không bị ăn mòn bởi nhiệt độ hay tác động từ con người gây nên hiện tượng rỉ sét. Giúp sản phẩm nhìn bắt mắt và cho người dùng thiện cảm trong quá trình sử dụng

Phù hợp giá tiền

 Gía cả luôn là vấn đề trọng tâm khi người tiêu dùng quyết định chọn mua sản phẩm. Nhiều người nghĩ rằng lò nướng than Dế Mèn có giá quá đắt so với các sản phẩm trên thị trường. Nhưng không nó không đắt so với giá trị lò nướng đem lại, bạn chấp nhận bỏ tiền ra mua lò nướng giá thấp đồng nghĩa với gia đình bạn đang xài hoang phí trong tương lai. Dân gian thường nói " Tiền nào của đó" câu nói không sai trong trường hợp này, bởi giá trị lò nướng đem lại cho người dùng là nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra

  • Bếp cao cấp size 24: 399.000đ
  • Bếp cao cấp size 28: 419.000đ
  • Bếp inox size 24: 349.000đ
  • Bếp inox size 28: 369.000đ
Công ty TNHH SX TM DV T&Z luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi gia đình, nhà hàng.
Hotline: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416//43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò vấp TPHCM









1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.