Mua bếp nướng than hoa chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Những ngày trời đông gió lạnh, cùng nhau nướng đồ ăn và nấu lẩu thì còn gì tuyệt vời bằng. Nhưng làm sao để biết được nơi bán bếp nướng than hoa chính hãng Dế Mèn ở đâu tại Hà Nội để mua hàng chất lượng và an toàn? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Đặc điểm của bếp nướng than hoa chính hãng mà khách hàng cần nên biết
  • Thân bếp phải được cấu tạo từ 3 phần: Lòng của bếp được là từ đất nung ở giữa kết nối xi măng, lớp bên ngoài là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt để bếp bền lâu với thời gian. Đất nung đặc biệt giúp sản phẩm khi nướng ở nhiệt độ cao không bị nứt.
  • Phần mặt bếp bao gồm bề mặt chống dính, giúp vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Nếu bếp không có lớp chống dính, chống thấm này thì có thể là hàng kém chất lượng.
  • Bếp phải có rãnh thoát khí: giúp tiết kiệm nhiên liệu và dùng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả mưa gió hay ẩm ướt.


  • Tay cầm của bếp được làm từ gỗ thông sang trọng, vừa giúp sản phẩm bắt mắt hơn vừa cách nhiệt hoàn toàn. Khách hàng khi cầm nắm vào sẽ không bị bỏng, di chuyển bếp cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Đế bếp được cách nhiệt đến 2 lớp bằng gỗ. Lớp cuối cùng còn có 5 nút để bếp đứng vững ở mọi địa hình. Bạn có thể đặt bếp đang nóng ở bất kì bề mặt bàn nào mà không sợ làm hư bề mặt đó.
  • Bếp nướng than củi Dế Mèn chính hãng còn có quạt điện đa năng. Quạt điện sử dụng pin làm ắc quy mini để tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp bạn không tốn sức quạt tay và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, quạt còn sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng, bếp có tạo ra khói nhưng không nhiều, không gây độc hại, không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Trên thân quạt còn có volume để điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn điều chỉnh lửa phù hợp để thức ăn vừa chín tới, đảm bảo dinh dưỡng.
Bán bếp nướng than hoa chính hãng ở đâu tại Hà Nội?
Bếp nướng than củi chính hãng Dế Mèn được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z, công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm bếp nướng, bếp than hoa, vỉ nướng… hàng đầu Việt Nam có trụ sở chính tại TPHCM. Với các khách hàng ở xa, đặc biệt là tại Hà Nội, bạn có thể đặt hàng chính hãng qua các kênh bán hàng online như: Lazada, Tiki…
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.